Trợ lực tay lái HKU

Trợ lực tay lái  được thiết kế tổng hợp với các dạng van tích hợp bên trong như van giảm áp, van cân bằng, van một chiều và van giảm chấn, giúp cho trợ lực tay lái hoạt động êm và an toàn hơn.
 
Liên hệ
Trợ lực tay lái HKU được thiết kế tổng hợp với các dạng van tích hợp bên trong như van giảm áp, van cân bằng, van một chiều và van giảm chấn, giúp cho trợ lực tay lái hoạt động êm và an toàn hơn.
 
Trợ lực tay lái thủy lực


Chúng được ứng dụng nhìu trong các dạng  cơ giới tải nặng, các loại tàu thủy trọng tải lớn, xe nâng, các dạng xe thu hoạch, máy cày và điều khiển dạng bơm helm...
 
LOẠI HKU ** ***
Biểu đồ hoạt động Shema 1.2.4 1.4
Lưu lượng(mL/r) 50 63 80 100 125 160 200 250 280 315 400
Lưu lượng (L/min) 5 6 8 10 12.5 16 20 25 28 31.5 40
Max. áp đầu vào (MPa) 17.5
Vùng chỉnh áp suất bằng van (MPa) 06,07,08,10,12,14,15,16,17.5
Thiết lặp van áp giảm chấn (MPa) 12,13,14,16,18,20,21,22,23.5
Max. Áp hồi (MPa) 2.5
Kích thước L (mm) 130 132 134 137 140 145 150 156 161 166 176

SẢN PHẨM LIÊN QUAN