Trợ lực tay lái HKU được thiết kế tổng hợp với các dạng van tích hợp bên trong như van giảm áp, van cân bằng, van một chiều và van giảm chấn, giúp cho trợ lực tay lái hoạt động êm và an toàn hơn.
Chúng được ứng dụng nhìu trong các dạng cơ giới tải nặng, các loại tàu thủy trọng tải lớn, xe nâng, các dạng xe thu hoạch, máy cày và điều khiển dạng bơm helm...
LOẠI |
HKU ** *** |
Biểu đồ hoạt động Shema |
1.2.4 |
1.4 |
Lưu lượng(mL/r) |
50 |
63 |
80 |
100 |
125 |
160 |
200 |
250 |
280 |
315 |
400 |
Lưu lượng (L/min) |
5 |
6 |
8 |
10 |
12.5 |
16 |
20 |
25 |
28 |
31.5 |
40 |
Max. áp đầu vào (MPa) |
17.5 |
Vùng chỉnh áp suất bằng van (MPa) |
06,07,08,10,12,14,15,16,17.5 |
Thiết lặp van áp giảm chấn (MPa) |
12,13,14,16,18,20,21,22,23.5 |
Max. Áp hồi (MPa) |
2.5 |
Kích thước L (mm) |
130 |
132 |
134 |
137 |
140 |
145 |
150 |
156 |
161 |
166 |
176 |