Bộ giải nhiệt dầu thủy lực motor

Áp suất làm việc (tĩnh): 26 bar (370 PSI)

Công suất động cơ: 0.242 kW

Mức độ ồn: 79 db(A)

Cân nặng: 14.6 kg

Vật liệu tản nhiệt: Nhôm

0đ

CC/Off Line Series

Bộ làm mát dầu / khí của dòng CC là các hệ thống làm mát độc lập với một máy bơm tuần hoàn tích hợp. Dòng dầu có sẵn tùy thuộc vào thiết kế 20 và 30 lpm hoặc 40 và 60 lpm, tương ứng. Chúng hoạt động như một bộ làm lạnh riêng biệt hoặc làm bộ lọc khí làm mát với bộ lọc thích hợp.

Những lợi ích của máy làm mát tuần hoàn như vậy là hiệu suất làm mát liên tục và độ bền cao hơn, bởi vì không có dao động áp suất hoặc đỉnh trong thiết bị làm mát.

Áp suất làm việc (tĩnh): 26 bar (370 PSI)

Công suất động cơ: 0.242 kW

Mức độ ồn: 79 db(A)

Cân nặng: 14.6 kg

Vật liệu tản nhiệt: Nhôm

 

Order Number

Description

Motor Power

Current

Noise Level

Weight

ASATT16RD01

TT 16 rail 12V DC

0.242 kW

18.6 A

79 db(A)

14.6 kg

ASATT16RD02

TT 16 rail 24V DC

0.242 kW

9.3 A

79 db(A)

14.6 kg

 

 

ASA hệ thống đường sắt

Hệ thống đường sắt asa là hệ thống kết nối và lắp ráp linh hoạt đầu tiên cho bộ trao đổi nhiệt khí thổi. Sự linh hoạt xuất phát từ sự lựa chọn tự do của phương hướng. Mỗi cổng trên bộ tản nhiệt có 3 khả năng. Khái niệm tản nhiệt được thiết kế tốt này mang đến một sự đổi mới linh hoạt khác với thị trường làm mát tiêu chuẩn: Hướng dòng dầu có thể thay đổi giữa hướng dòng chảy và lưu lượng dầu chéo trên mỗi bộ làm mát đường sắt TT.

 

 

Các khe đường ray trong bộ tản nhiệt không chỉ kết nối các khối để hoàn thành bộ làm mát. Nhiều sắp xếp lắp đặt khác nhau có thể được gắn vào hệ thống: hệ thống bỏ qua, lắp bộ làm mát vào một thiết bị tổng hợp, đo lường và nhiều hơn nữa. Hãy liên hệ với chúng tôi để khám phá tiềm năng to lớn của hệ thống này cho ứng dụng của bạn.

ASA kết nối phổ quát

Đầu nối phổ quát asa là một hệ thống được cấp bằng sáng chế cung cấp nhiều khả năng về kích thước và hướng của kết nối thủy lực.

Với mỗi đầu nối, bạn có thể chọn từ 3 hướng dẫn cách lắp đặt nó vào mạch thủy lực. Thiết kế được tối ưu hóa luồng làm giảm tổng áp suất giảm trên bộ làm mát. Sự thiếu sót của các khớp bị vặn ốc làm giảm số lượng các lớp bịt kín.

Kích thước đầu nối có sẵn phụ thuộc vào kích thước của bộ làm mát dầu và được hiển thị trên các tùy chọn phụ kiện với từng loại làm mát.

 

 

Điện tử


Các bộ làm mát được dán nhãn bằng biểu tượng hiển thị có sẵn với các điều khiển điện tử khác nhau.

Kiểm soát nhiệt độ

Điều khiển nhiệt độ bao gồm cảm biến nhiệt độ và bộ điều khiển điều khiển tốc độ quạt theo nhiệt độ dầu thực tế. Điều này làm giảm mức độ tiếng ồn của bộ làm mát và tăng độ bền của động cơ quạt, bởi vì nó không hoạt động ở tốc độ tối đa mọi lúc.

Nhiệt

Cũng có sẵn các bộ điều nhiệt khác nhau cho tất cả các loại làm mát.

 

Hệ thống / Bypass

Biểu tượng được hiển thị ở phía bên là viết tắt của khả năng tích hợp bỏ qua bộ làm mát.

Nguyên tắc

Bằng cách tích hợp một hệ thống bỏ qua trong bộ tản nhiệt ASA, có thể tránh làm mát quá mức bộ làm mát ở điều kiện khởi động lạnh (khi dầu cực kỳ nhớt)

Chế độ xây dựng này cũng làm giảm lưu lượng dầu cao thông qua bộ tản nhiệt có thể xảy ra khi sử dụng xi lanh thủy lực.

 

Order Number

Description

Motor Power

Current

Noise Level

Weight

ASATT16RD01

TT 16 rail 12V DC

0.242 kW

18.6 A

79 db(A)

14.6 kg

ASATT16RD02

TT 16 rail 24V DC

0.242 kW

9.3 A

79 db(A)

14.6 kg

 

Bộ giải nhiệt dầu thủy lực cho motor

 

Bộ giải nhiệt dầu thủy lực cho motor

Bộ giải nhiệt dầu thủy lực cho motor

Bộ giải nhiệt dầu thủy lực cho motor

 

SẢN PHẨM LIÊN QUAN